Unlimited V&L

Botox®  โบทอกซ์คืออะไร?

  • Botox โบทอกซ์เป็นโปรตีนบริสุทธิ์ ซึ่งสกัดได้จาก Botulinum toxin type A โบทูลินัมทอกซินเอ
  • Botox โบทอกซ์ คือ อันดับหนึ่งของวงการความสวยงามทั่วโลกนั่นเพราะ
  • Botoxโบทอกซ์ มีประสิทธิภาพคืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวพรรณ
  • Botoxโบทอกซ์ จะออกฤทธิ์ทำให้การทำงานของ กล้ามเนื้อเล็กๆ ที่ก่อให้เกิดริ้วรอยย่นคลายตัว จึงมีการใช้สาร Botoxโบทอกซ์ ฉีดลบ ริ้วรอยกันอย่างแพร่หลายทั่วโลก
  • Botox โบทอกซ์ยังสามารถช่วยในการปรับแต่งแก้ไข รูปหน้าและรูปร่างให้ดูดีขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยใช้ปรับรูปหน้า ยกกระชับหน้า ลดเหงื่อ ลดน่องเป็นต้น

ความปลอดภัยที่คุณมั่นใจได้ของ โบทอกซ์

Botox โบทอกซ์ ถูกนำมาใช้ในเรื่องความสวยงามเพื่อคืนความอ่อน เยาว์ให้กับผิวพรรณมายาวนานกว่า 30 ปี โดยได้รับการยอมรับถึงประสิทธิภาพและความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยา ของสหรัฐอเมริกา (FDA ) มานานกว่า 20ปี และ Botox โบทอกซ์ ยังเป็น Botulinum toxin ที่ได้รับอนุญาติให้ใช้ใน หลายประเทศทั่วโลก และมีการทดสอบการใช้ Botoxโบทอกซ์ เป็นเวลากว่า 20 ปี เพื่อยืนยันความปลอดภัย และผลการรักษาในคนกว่าล้านคนทั่วโลกจากการรักษาทางการแพทย์ต่างๆ

ลดเลือนริ้วรอย ทำไมต้อง Botox® โบทอกซ์ เท่านั้น

ริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้าเกิดจากหลายสาเหตุ ทั้งอายุที่เพิ่มขึ้นตามวัย การถูกแสงแดดบ่อยๆ ผลข้างเคียงจากการใช้เครื่องสำอางมากเกินไป ทรงผมที่ทำให้ต้องขยับหน้าอยู่บ่อยๆ ความเครียด ความวิตกกังวล และการทำงานของใบหน้าในลักษณะต่างๆ เช่น การขมวดคิ้ว การเลิกคิ้ว เลิกหน้าผากเป็นประจำ หรือในบางคนเมื่อยิ้มหรือหัวเราะแล้วจะทำให้เกิดรอยตีนกา

จากการทดลองการลดริ้วรอยด้วยครีม ลดริ้วรอยเปรียบเทียบกับการใช้ Botoxโบทอกซ์ พบว่าครีมลดริ้วรอยไม่สามารถ ลบเลือนริ้วรอยได้อย่างมีนัยสำคัญ แตกต่างจากการใช้ Botox จึงโบทอกซ์ สามารถทำให้ริ้วรอยหายไปได้จริง และเห็นผลได้ชัดเจนภายใน 3-7 วัน ทั้งยังมั่นใจในความปลอดภัยได้ เพราะ Botoxโบทอกซ์ ถูกนำมาใช้ในเรื่องความสวยงาม เพื่อคืนความอ่อนเยาว์ให้แก่ผิวพรรณคุณมายาวนานกว่า 30ปี และได้รับการยอมรับถึงประสิทธิภาพ และ ความปลอดภัยจากองค์การอาหาร และยาของสหรัฐอเมริกา (FDA) มานานกว่า 16 ปี ค้นพบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของ Botoxโบทอกซ์ ด้วยตัวคุณเองที่ทวีชัยคลินิกทุกสาขา

ทางทวีชัยคลินิก ใช้Botox โบทอกซ์ จาก2 บริษัทชั้นนำของโลกที่ได้มาตรฐานสูงสุดคือ Allagan อเมริกา และ Neuronox จากเกาหลี

 

Botox Neuronox (เกาหลี) และ Botox Allergan (อเมริกา) แตกต่างกันอย่างไร

botox-korea1
Botox เกาหลี
botox-america1
Botox อเมริกา
ชื่อยา Botulinum Toxin A Botulinum Toxin A
ชื่อการค้า Neuronox (เกาหลี) Botox Allergan (อเมริกา)
ความปลอดภัย ผ่าน อย.ไทย ผ่าน อย.ไทย
ความนิยมใช้ ใช้มานานกว่า 10ปี ใช้มานานกว่า 18 ปี
ความคงตัวหลังฉีด ประมาณ 4-6 เดือนหลังฉีด ประมาณ 8-9เดือนหลังฉีด
ราคาพิเศษ 100 ยูนิต

12,999 บาท

17,999 บาท

 

Message us