“หางตาตก” ทำยังไงดี ?!?

“หางตาตก” ทำยังไงดี ?!?

 เป็นอีกหนึ่งเคสที่คุณหมอพบเจอมากที่สุดของสาวๆ นะครับกับปัญหา “หางตาตก” การที่หางตาของเราดูตกเกิดจากการที่ตาของเรานั้นมีหนังตาเกินและมีหางคิ้วที่ต่ำหรือหางคิ้วตก

ซึ่งลักษณะปัญหาของแต่ละคนนั้นก็ไม่เหมือนกันอีกครับ บางคนเกิดมาพร้อมกับคิ้วที่ต่ำโอกาสที่หนังตาจะตกมาปิดทำให้ดูเศร้าหมองนั้นมีมากกว่าคนที่มีระดับคิ้วที่สูงกว่า

 หรือบางคนเมื่อถึงวัยที่เพิ่มมากขึ้นประมาณ 35 ปี ขึ้นไปก็จะรู้สึกถึงหนังตาที่เริ่มตกลงมาบังชั้นตาแล้ว คิ้วก็ต่ำลงมาด้วยโดยเฉพาะตรงหางคิ้ว และจุดนี้เองที่ทำให้เรารู้สึกว่าทำไมตาของเราดูไม่สดใสเหมือนเดิม ดูเศร้าหมองและอมทุกข์ตลอดเวลา

:: วิธีแก้ ::

 หมอแนะนำว่ามีหลายวิธีครับ เช่น ฉีดโบท็อกบริเวณหางคิ้ว หรือการยกกระชับผิวหนังบริเวณหน้าผาก ก็สามารถจะช่วยได้บ้างแต่จะไม่ถาวร แต่สำหรับกรณีที่หางตาตกมากนั้นแนะนำให้ใช้วิธีการผ่าตัดศัลยกรรมเข้าช่วยจะดีกว่าครับ ซึ่งก็จะอยู่ได้นานและถาวรกว่า หรือจะเข้ามาปรึกษากับคุณหมอเพื่อรับคำแนะนำที่เหมาะสมสำหรับแต่ละคนก่อนก็ได้เช่นเดียวกันครับ

————————–—————

 “เพราะสุขภาพผิวคุณ ต้องดูดีได้ทุกวัน”

ติดต่อทวีชัยคลินิก : 02-9710027
http://www.taweechaiclinic.com/
Line : https://goo.gl/mt71ev

#ทวีชัยคลินิก #beautycosmetic #beauty#สวยทันที #สวยด่วน #ปลอดภัย #ไม่เสี่ยง #โบท๊อกซ์ #ฟิลเลอร์ #ร้อยไหม #หน้าใส #ยกกระชับ#ลิฟหน้า #หน้าเรียว #หน้าวีเชฟ

Message us