หนุ่มสาววัย 35+ ฮือฮากับความตึงแน่นกระชับ ว้าว! (Hifu)

ไม่อาจปฏิเสธได้ว่า เวลาเปลี่ยนรูปลักษณ์เปลี่ยน โดยเฉพาะเมื่อเข้าสู่วัย 35+ ปี จะเริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงที่น่าตกใจ ทั้ง แก้มหย่อนคล้อย หนังตาตก ไขมันพอกใต้คางหรือเหนียง สิ่งเหล่านี้ล้วนแต่สร้างความบั่นทอนจิตใจยามส่องกระจก

แต่วันนี้มีข่าวดีของวงการความงาม และชะลอวัยเพราะได้ค้นพบเครื่องมือกระชับผิว High intensity focus ultrasound (HIFU) วันนี้คุณหมอทวีชัย อริยพล หัวหน้าทีมแพทย์ของทวีชัยคลินิก ซึ่งมีประสบการณ์ ดูแลสุขภาพผิวและความงาม กว่า15ปีใน5 สาขาทั่วกรุงเทพ จะมาไขความลับ HIFU ความมหัศจรรย์ ที่คุณสัมผัสได้

Q:อะไรคือความกังวลของภาพลักษณ์ในชายหญิงวัย 35+ ปีคะคุณหมอ
A: แน่นอนครับ ความกังวลสำหรับคนส่วนใหญ่วัยนี้ หนีไม่พ้นผิวหย่อนคล้อย หนังตาตกและไขมันพอกใต้คาง เหนียง แต่และที่น่ากลัวที่สุดคือหากทิ้งไว้เหมือนจะเห็นชัดมากขึ้น

Q: คุณหมอคะจากผลการทดลอง ทำHIFU ในสาวชาวเกาหลี 20 คน มีการเก็บภาพก่อนและหลังทำ ตอน 3 เดือนและ 6 เดือนผลเป็นอย่างไรคะ
A: ทุกคนพึงพอใจมากครับโดยจากข้อมูลและภาพพบว่า ทุกคนรู้สึกถึงผิวตึง แน่นกระชับ ริ้วรอยลดเลือนลง หลังจากHIFUเพียงแค่ครั้งเดียว

Q : การดูแลรักษาตัวเองหลังทำHIFUยุ่งยากมากไหมคะ
A: ไม่ยุ่งยากเลยครับ เพราะหลังจากทำ ผิวอาจแดงระเรื่อ เพียงเล็กน้อยเท่านั้น และหายได้เองภายใน 30 นาที ไม่มีแผลใดๆ สามารถล้างหน้าทาแป้ง ทำงาน ออกกำลังกายได้ตามปกติ

Q : ถ้าเราอยากดูแลตัวเอง ไม่อยากให้มีเหนียงสองชั้นตามอายุ คนที่อายุต่ำกว่า 35ปี สามารถทำไฮฟู่ได้ไหมคะ
A :สามารถทำได้ครับ เพราะการใช้ HIFU คือคลื่นอัลตร้าซาวด์ที่เราสามารถโฟกัสถึงตำแหน่งที่เราต้องการดูแลอย่างเฉพาะเจาะจงได้ครับ ช่วยให้ผิวดูกระชับ ใช้ทั้งรักษาและป้องกันได้ครับ

Q : คุณหมอคะ บริเวณใดที่ทำ HIFU แล้วได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดคะ
A:จากการวิจัยพบว่าบริเวณกรอบหน้า แก้มและรอบดวงตาครับ จะได้ผลดีมาก

Q : HIFU ต้องทำกี่ Shot และอยู่ได้นานแค่ไหนคะ
A:โดยปกติทั่วไป 400 Shot สำหรับทั่วใบหน้า และ 500 Shot สำหรับหน้า คอ เหนียง หลังจากทำคนไข้จะสัมผัสได้ถึงความตึงกระชับ ทันที และผลจะอยู่ชัดเจน ถึง 6 เดือนขึ้นกับผิวคนไข้แต่ละคนครับ
คนมากมายที่หลงรักกับความตึงกระชับที่จับต้องได้ ของ HIFU

HIFU ตอบโจทย์
-ผิวตึงกระชับ
-แก้ไขแก้มหย่อนคล้อย
-ไขมัน 2 ชั้นใต้คาง
– ผิวรอบดวงตาที่ขาดความยืดหยุ่น
HIFU
-สบายไม่ต้องฉีด
-ไม่ต้องเอาสารเข้าหน้า
-ไม่ทำให้ผิวบางลง
วางใจทวีชัยคลินิกทั้ง 5 สาขาเพื่อสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของHIFU

ติดต่อทวีชัยคลินิก : 02-9710027
https://www.taweechaiclinic.com/
Line : https://goo.gl/mt71ev
#ทวีชัยคลินิก #beautycosmetic #beauty #สวยทันที #สวยด่วน #ปลอดภัย #ไม่เสี่ยง #โบท๊อกซ์ #ฟิลเลอร์ #ร้อยไหม #หน้าใส #ยกกระชับ#ลิฟหน้า #หน้าเรียว #หน้าวีเชฟ

Message us