Derma Smooth

Derma Smooth

คำตอบในการแก้ไขปัญหาผิวพรรณอย่างตรงจุด ทำให้หลุมสิวดีขึ้น

หากคุณมีปัญหา ผิวเสื่อมสภาพ ริ้วรอย รอยพับรอยย่นในระยะเบื้องต้น
Derma Smoothเป็นคำตอบเดียวและคำตอบสุดท้ายที่ได้ผลการรักษาดีที่สุด  Derma Smooth เป็นการรักษาที่ได้รับการรับรองว่ามีประสิทธิภาพดีที่สุดในการรักษารอยแผลเป็นสิว   ลบเลือนริ้วรอย  ฝ้า  รอยดำ  และช่วยให้ผิวหน้าเนียนใสกระชับรูขุมขน  และให้ผลข้างเคียงน้อยมากถ้าเทียบกับการรักษาด้วยวิธีอื่น ๆ  เช่นการรักษาด้วย  chemical  peel  หรือ  laser  resurfacing  เป็นต้น Derma Smooth สามารถส่งสารบำรุงผิวเข้าสู่ผิวหนังได้มากกว่าการทาถึง 40 เท่า กับเทคนิคกระตุ้นเซลล์ผิวด้วยเข็มขนาดเล็กมากๆ และความยาวเหมาะสมสำหรับกระตุ้นการฟื้นฟูของผิวหนังโดยไม่ก่อให้เกิดการลอกของผิวและเจ็บไม่มากระหว่างทำ พร้อมส่งวิตามินบำรุงลึก เพื่อผิวขาวใส เนียนเรียบกระชับ ช่วยต้านและลดเลือนริ้วรอย

Derma Smooth  เป็นการรักษาอย่างไร?

เป็นเครื่องมือที่มีเข็มขนาดเล็กมาก  (เส้นผ่าศูนย์กลางเพียง  0.25 มม.)    โดยเข็มมีความยาวเหมาะสมในการกระตุ้นให้เกิดการฟื้นฟูของผิวชั้นลึก  โดยไม่ทำให้เกิดการลอกของผิว   ด้านบนแต่อย่างใด  ซึ่งทำให้การรักษาสามารถกระตุ้นผิวได้ในผิวระดับลึกเหมือนการรักษาด้วยวิธีรุนแรงอื่น ๆ  แต่เนื่องจากไม่มีการลอกของผิวด้านบน  ทำให้ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง  ขณะทำการรักษาแพทย์จะเลือกใส่สารบำรุงที่เหมาะสมในแต่ละสภาพผิวซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นฟูผิวอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

Derma Smooth  มีหลักการทำงานอย่างไร?

มีกลไกหลัก  2  ส่วน :

1.ด้วยลักษณะเครื่องมือที่ออกแบบมาอย่างเฉพาะเหมาะสม สามารถกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจน และ อีลาสตินที่อยู่ในผิวชั้นลึก โดยไม่ทำลายผิวหนังชั้นนอก ทำให้ไม่มีแผลเป็น นอกจากนี้ไม่พบผลข้างเคียงที่ไม่ต้องการ จากความร้อน ซึ่งเกิดได้จากการรักษาด้วยLaser หรือแสงชนิดต่างๆ

2. ขณะที่ทำการรักษาเครื่องมือจะก่อให้เกิดรูขนาดเล็กจำนวนมากบนผิว ซึ่งช่วยให้สารบำรุงที่สำคัญซึมลงสู่ใต้ผิวหนังได้มากกว่าการทาโดยทั่วไปถึง 40เท่า

Normal creaming 

Derma Smooth Therapy

ด้วยการประสานการทำงานของทั้งสองประสิทธิภาพ ทำให้การรักษาผลข้างเคียงน้อยและเห็นผลได้อย่างรวดเร็ว

Derma Smooth  ขณะทำเจ็บหรือไม่?

ความรู้สึกเจ็บจะมีเพียงเล็กน้อยและอาจจะรู้สึกระคายเคืองผิวได้ขณะทำการรักษา  ทางทวีชัยคลินิกจะใช้ยาชาชนิดทาก่อนการรักษาประมาณ  30 -45 นาที  นอกจากนี้ในบางกรณีอาจมีการใช้ยาชาน้ำหยดลงบนผิวขณะทำการรักษา  ซึ่งจะช่วยให้รู้สึกสบายก่อนขณะทำหัตถการได้อย่างมาก

Derma Smooth  ข้อปฏิบัติหลังการรักษา?

  1. เนื่องจากหลังทำDerma Smooth ผิวจะแห้ง  และระคายเคือง 1 – 2 วันหลังการรักษาอาจมีการลอกเป็นขุยของผิวได้บ้าง  ควรใช้ครีมเพิ่มความชุ่มชื้นให้มากกว่าปกติในช่วง  1  อาทิตย์
  2. ควรหลีกเลี่ยงการใช้น้ำอุ่นล้างหน้า งดพอกและสครับหน้า
  3. ควรใช้ยาตามที่แพทย์จัดใน1-2 สัปดาห์แรก

Derma Smooth กี่ครั้งจะเห็นผล

จำนวนครั้ง  ขึ้นอยู่กับสภาพปัญหาของคนไข้  ซึ่งแพทย์จะเป็นผู้วินิจฉัย  ปกติควรได้รับการรักษาอย่างสม่ำเสมอทุกๆ  2  สัปดาห์  โดยเฉลี่ยประมาณ 5-6  ครั้ง  ซึ่งแต่ละครั้งจะใช้เวลาประมาณ  30-40 นาทีต่อการรักษา 1 ครั้ง

%e0%b8%95%e0%b8%b2%e0%b8%a3%e0%b8%b2%e0%b8%87%e0%b8%84%e0%b8%ad%e0%b8%a3%e0%b9%8c%e0%b8%aa-antiw_derma-smooth

เพิ่มเงินเพียง 1,000บาท  ได้รับยาฟื้นฟูบำรุงสภาพผิวหน้าไปใช้หลังทำ Derma smooth ครั้งละ 3-4 ชิ้น จนครบคอร์ส

หมายเหตุ          *รายครั้งไม่รวมกดสิว

*คอร์สมีอายุ 8 เดือนเพื่อผลการรักษาที่ดีที่สุด

kbang0

Message us